• 028.6272.8878
  • 469 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch Vụ

logo-white
macbook-air

LIFES Mang Đến Cho Doanh Nghiệp
Dịch Vụ Tối Ưu

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm cùng nền tảng kiến thức kỹ thuật cao, LIFES tự tin mang đến cho doanh nghiệp những dịch vụ tối ưu, mang lại những hiệu quả kinh doanh tối ưu trong nhiều mảng như bán hàng online, nhà hàng, bất động sản…

Ngoài ra, LIFES sẽ mang đến cho khách hàng tin tưởng dịch vụ:

  • Chất lượng sản phẩm theo mong muốn.
  • Dịch vụ chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất.
  • Đội ngũ kĩ thuật hỗ trợ nhiệt tình 24/7.
  • Quy trình làm việc với khách hàng rõ ràng và chi tiết.
  • Lên kế hoạch tỉ mỉ cho từng dự án nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Sử dụng dịch vụ thiết kế website, hosting, host mail, Adwords, nhận diện thương hiệu, xây dựng nội dung website của LIFES để khẳng định thương hiệu của bạn trên bản đồ công nghệ rộng lớn.

Khách hàng của Lifes

Cam kết chất lượng

top-right

Cam kết hỗ trợ

Với các yêu cầu được gửi bởi Khách hàng, LIFES cam kết phản hồi và xử lý trong vòng 24 giờ. Các quy định về thời gian liên lạc không bao gồm các ngày nghỉ lễ được quy định bởi pháp luật.
top-left

Cam kết về bảo mật dữ liệu thông tin

LIFES cam kết cung cấp tính bảo mật ở cấp độ cao nhất cho dữ liệu và thông tin của Khách hàng khi dữ liệu được truyền đi trên kết nối mạng và khi lưu trữ trên hệ thống của LIFES. Đồng thời, LIFES cam kết không xâm phạm đến dữ liệu của Khách hàng, không gây rò rỉ, thất thoát, lộ thông tin dữ liệu của Khách hàng trừ các trường hợp được pháp luật yêu cầu
right-bottom

Cam kết bảo trì hệ thống định kỳ:

Bảo trì hệ thống định kỳ có thể được lên kế hoạch thực hiện vào bất kỳ ngày nào trong tuần (bao gồm cả ngày cuối tuần) và có thể vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, LIFES sẽ nỗ lực hết sức để tiến hành việc bảo trì ở các thời điểm ít ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng nhất và sẽ được thông báo đến Khách hàng trước 48 giờ so với thời điểm bắt đầu bảo trì bằng hình thức email hoặc thông báo trên website.
left-bottom

Trường hợp bất khả kháng:

LIFES sẽ không phải chịu trách nhiệm đền bù về việc ngưng trệ dịch vụ xảy ra nằm ngoài tầm kiểm soát và không thể lường trước được trong khả năng như chiến tranh, hỏa hoạn, lũ lụt, khủng bố, cấm vận, yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, các tấn công DNS hoặc các sự cố mạng quốc gia, quốc tế nằm ngoài khả năng kiểm soát của LIFES