• 028.6272.8878
  • 469 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ thiết kế website thời trang chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế website thời trang chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế website thời trang là gì?

Hiện nay, các thương hiệu thời trang mọc lên ngày càng nhiều. Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của ngày càng lớn. Khách hàng có thể sẵn sàng chi trả rất nhiều tiền cho một bộ quần áo. Nhưng không tự dưng mà khách hàng sẵn sàng chú ý đến thương hiệu nào đó một cách dễ dàng. Để làm được điều đó thì các thương hiệu thời trang phải làm việc thật chuyên nghiệp, nghiêm túc. Một trong những thứ không thể thiếu đó chính là thiết kế một website về thời trang may mặc.

Lợi thế của việc sở hữu website thời trang chuyên nghiệp:

Riêng đối với các nhãn hàng kinh doanh thời trang. Sở hữu một website thời trang chuyên nghiêp sẽ mang lại lợi thế kinh doanh lớn hơn. Kiểu kinh doanh truyền thống với rất nhiều chi phí phải bỏ ra như mặt bằng, tiền điện, tiền thuê nhân viên… Chỉ cần một không gian tại nhà vừa đủ trưng bày các loại mẫu mã quần áo. Một chiếc máy tính có kết nối Internet và một website có đầy đủ hình ảnh. Post những mẫu mã sản phẩm là đã có thể đủ sức cạnh tranh và kinh doanh. Việc kinh doanh online với sự hỗ trợ của website giúp các thương hiệu thời trang giảm thiểu tối đa chi phí. Để tập trung đầu tư vào sản phẩm. Một mẫu thiết kế website thời trang thu hút và hấp dẫn sẽ là chiếc cầu nối thúc đẩy công việc kinh doanh.

Đặc biệt, để sở hữu một website thời trang chuyên nghiệp. Các nhãn hàng nên tìm đến những địa chỉ thiết kế website uy tín. Và LIFES là một trong những lựa chọn đáng tin cậy. Với nhiều năm trong dịch vụ thiết kế website. LIFES là một trong những đơn vị thiết kế website chuyện nghiệp nhất tại Việt Nam.

Thiết kế website thời trang cần những gì để thu hút khách hàng?

Giao diện:

Về giao diện thiết kế của 1  website thời trang là phải đẹp và thân thiện với người dùng. Website là nơi bạn có thể trang trí, sắp xếp những mẫu thời trang đẹp nhất, hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, với xu hướng thiết kế hiện nay. Khách hàng thường yêu thích và lựa chọn các mẫu thiết kế giao diện đơn giản với hình ảnh hoặc video. Xen lẫn những popup khuyến mãi sẽ đem lại sự tiện dụng cho người xem.

Màu sắc:

Bên cạnh giao diện được thiết kế đơn gian nhưng vẫn lôi cuốn người xem. Màu sắc và đặc biệt là những khoảng trắng là những yếu tố tiếp theo mà website thời trang của bạn cần phải tận dụng triệt để.

Trang web không chỉ là nơi bán hàng mà còn là nơi thể hiện cá tính của nhãn hàng thời trang. Mỗi gam màu chủ đạo trên trang web đều có tác động (tiêu cực hoặc tích cực) đến tâm lý của khách hàng. Ví dụ, nếu sử dụng gam màu cam website sẽ đem đến cho người dùng sự ấm áp và tràn đầy năng lượng. Trong khi đó, màu hồng thường được sử dụng cho các sản phẩm như: Bộ sưu tập thời trang trẻ em, bộ sưu tập đầm váy nữ, mang đến nét ngọt ngào, ngây thơ. Vì vậy, khi thiết kế website bán hàng thời trang. Bạn cần quan tâm đến màu sắc chủ đạo và cách phân bố hiệu quả trên toàn trang web.

Bộ lọc và tìm kiếm:

Khách hàng online thường rất thiếu kiên nhẫn. Nếu người mua không tìm được sản phẩm ưng ý trên website của bạn. Thì thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng rơi vào “lãng quên” trong tâm trí khách hàng.  Nguyên nhân có thể do bạn không có sản phẩm mà họ muốn. Mức giá không hấp dẫn hoặc khách hàng không thể tìm kiếm được sản phẩm. Vì vậy, tối ưu tìm kiếm khi thiết kế website thời trang là một lưu ý quan trọng. Trang web của bạn hoàn toàn có thể cải thiện và thu hút khách hàng. Nếu như được thiết kế công cụ tìm kiếm và bộ lọc phù hợp với người mua.

Bộ lọc sản phẩm thường được phân loại theo giá bán, loại sản phẩm hoặc kích thước. Còn tìm kiếm thì cần được tối ưu để đưa ra các kết quả gần nhất với từ khóa tìm kiếm. Chính vì vậy, khách hàng mới có thể tìm ra nhanh nhất điều họ muốn.

Giao diện đa phương tiện:

Khi thiết kế website, giao diện website cần thân thiện với nhiều trình duyệt và thiết bị khác nhau. Không phải ai cũng dùng máy tính để truy cập website “chuẩn” của bạn, nhưng hầu như ai cũng sở hữu một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng.

Đây là tiện ích hỗ trợ khách hàng để họ có thể tìm kiếm sản phẩm ở bất cứ nơi đâu. Bất cứ thời điểm nào, một cách nhanh chóng, chỉ cần điện thoại có kết nối internet

Hình ảnh:

Khi mua hàng online, khách hàng khó có thể sờ tận tay xem tận mặt các sản phẩm của bạn trên website. vì vậy hình ảnh và video là những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn giải quyết tình trạng này. Trước khi đăng album ảnh sản phẩm lên website. Bạn hãy đầu tư vào việc chụp ảnh sản phẩm, lựa chọn hình ảnh có cùng phông nền, chất lượng cao, đồng đều.

Nếu bạn là một người mua hàng, khi vào một web bán quần áo online. Mà hình ảnh sản phẩm lộn xộn, hình to hình bé, thì chắc chắn bạn sẽ thấy rất khó chịu phải không?. Vì vậy, đầu tư vào yếu tố hình ảnh sẽ giúp bạn tạo dựng hình ảnh kinh doanh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

Mô tả sản phẩm:

Đây chính là chìa khóa để tăng doanh số bán hàng. Mô tả sản phẩm chi tiết nhưng không kém phần ngắn gọn, dễ hiểu. Cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết để họ ra quyết định mua. Công cụ tìm kiếm Google thích mô tả sản phẩm độc đáo, có nội dung chất lượng. Vì vậy, việc đầu tư thời gian để chi tiết hóa sản phẩm một cách chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp website của bạn tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Và có cơ hội tìm được nhiều khách hàng tiềm năng.

Một mô tả sản phẩm quần áo gồm: tả chung, chất liệu, các thông số, màu sắc, ưu đãi/khuyến mại… Nội dung không cần thiết phải quá dài nhưng đầy đủ thông tin mà khách hàng quan tâm. Chúng có thể trở nên rất đơn điệu và kém thu hút nếu thiếu hình ảnh minh họa. Hình ảnh sẽ giúp cho khách hàng có hình dung rõ hơn về sản phẩm.

Người tiêu dùng luôn rất quan tâm tới giá cả đầu tiên khi mua hàng. Chính vì vậy, website cần phải công khai giá thành sản phẩm, mức khuyến mại và chiết khấu. Tâm lý thích mua hàng rẻ cùng việc có quá nhiều thương hiệu cạnh tranh. Dẫn đến việc nếu bạn không có một mức giá thật hợp lý, quá cao so với những đơn vị khác. Chắc chắn khách hàng sẽ không tìm đến thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp giá cả không phải là yếu tố quyết định. Người ta hay nói, tiền nào thì của đó. Giá của thương hiệu bạn có cao hơn với những thương hiệu khác. Nhưng để thu hút người mua. Bạn phải có những sản phẩm thật sự chất lượng, thông qua mô tả. Để tạo niềm tin cho khách hàng, thương hiệu của bạn là uy tín đáng đồng tiền bát gạo.

Phương thức thanh toán

Việc “làm phiền” khách hàng khi mua hàng online mà phải cất công ra tận cửa hàng để chọn hoặc đợi vận chuyển khiến người mua cảm thấy chán nản khi muốn mua hàng. Ngoài ra, người tiêu dùng tại Việt Nam còn chưa quen và thiếu tin tưởng với việc thanh toán online nên đối với các website thời trang nói chung, bạn nên đưa nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán cho khách hàng. Có thể là thanh toán trực tuyến qua thu tiền khi giao hàng (COD), hệ thống ngân hàng hoặc ví điện tử,… nhằm gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng.

Tích hợp nhiều ứng dụng khác nhau

Sẽ thuận tiện hơn rất nhiều khi website có giao diện quản trị thân thiện và dễ sử dụng vì không phải chủ quản lí website nào cũng là một IT chuyên nghiệp, nhất là khi mỗi lần cập nhật giao diện website dịp lễ hội như chủ đề haloween, giáng sinh, lễ tết.. là mỗi lần phải lên một chiến dịch khuyến mãi, hay đơn giản nhất là thêm mới sản phẩm cập nhật kho hàng.

Tích hợp nhiều ứng dụng khác nhau trên website không những giúp chủ nhãn hàng thuận tiện hơn trong công việc mà còn hỗ trợ cách bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Hiện nay, các website bán hàng được tích hợp với nhiều ứng dụng có thể tăng hiệu quả bán hàng trong nháy mắt. Chẳng hạn như thông qua hệ thống live chat, khách hàng cần tư vấn có thể hỏi trực tiếp; hay muốn kiểm tra giá cả trên thị trường có thể nhìn vào công cụ kiểm tra và so sánh giá trên website;… Thêm vào đó, sự kết hợp với đối tác cung cấp các dịch vụ bổ sung sẽ giúp chủ nhãn hàng dễ dàng phục vụ một cách toàn diện nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, từ khâu tìm hiểu cho đến khi chọn lựa, mua hàng, thanh toán và nhận hàng.

Không chỉ là những ứng dụng tích hợp trong website mà còn những ứng dụng hỗ trợ công tác quảng bá thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng, nhờ việc sử dụng các dịch vụ hỗ trợ như SEO, marketing,…, chủ nhãn hàng sẽ có khả năng nâng cao thứ hạng website của mình, đồng thời quảng bá tốt thương hiệu và tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

Thông qua những yếu tố trên, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ toàn bộ khi kết hợp với LIFES. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, LIFES chăm chút từng yếu tố một, từ giao diện, hình ảnh cho đến những ứng dụng tích hợp nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Xu hướng thiết kế website thời trang hiện nay:

Sử dụng các gam màu tươi sáng

Các nhãn hàng thời tran đang có xu hướng “rực rỡ” hóa trang website. Màu sắc tươi sáng có ở khắp mọi nơi, từ màu nền đến tông chữ và hiệu ứng chuyển động tạo cảm giác tươi mới mỗi ngày.

Điều đặc biệt của xu hướng thiết kế này là màu sắc – một khi bạn đã có bảng màu ưng ý thì mọi chuyện khá đơn giản để triển khai thiết kế. Bạn không phải thiết kế lại hoàn toàn trang web của mình để có thể bắt kịp xu hướng thiết kế này.

Phong cách thiết kế tối giản

Phong cách thiết kế này sử dụng không gian sạch sẽ và cởi mở, màu sắc tươi sáng và hình minh họa hai chiều đơn giản. Sự phát triển của thiết kế tối giản (hay thiết kế phẳng) do nhu cầu về các trang web tải nhanh cung cấp cho người dùng trải nghiệm duyệt web thú vị trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn, nhất là những website về thời trang.

Thiết kế phẳng chủ yếu dựa vào các hình minh họa đơn giản, ít dữ liệu hơn nhiều so với các trang web sử dụng hình ảnh lớn và nặng, làm cho thời gian tải nhanh hơn nhiều, giảm bớt sự lộn xộn và các phần trang trí không cần thiết của một thiết kế giúp người dùng tập trung vào các phần quan trọng và giúp điều hướng dễ dàng hơn.

Tập trung sử dụng hình ảnh 3D

Xu hướng này không hoàn toàn mới. Tuy nhiên đối với những website thời trang, chúng ta sẽ thấy nhiều yếu tố tương tác xuất hiện hơn, ví dụ như các hình ảnh đồ họa thay đổi hình dạng khi con trỏ chuột đi qua chúng. Các yếu tố 3D tương tác trôi nổi trên các website, nhất là những sản phẩn thời trang, sẽ giúp khách hàng mường tượng rõ hơn về sản phẩm.

Hình ảnh 3D sẽ giúp trang web của bạn sẽ mang nhiều yếu tố thiết kế sáng tạo hơn. Nó có tính năng hoạt hoặc các hiệu ứng cuộn, hình minh họa thủ công và kết hợp màu sắc táo bạo.

Giới thiệu dịch vụ thiết kế website thời trang của LIFES

Về LIFES:

LIFES mang đến giải pháp Digital 4.0 cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm thiết kế website; cung cấp content chuẩn SEO nhằm nâng cao hiệu quả tìm kiếm; Cung cấp các giải pháp, phần mềm IT cho website. Nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu cũng như hiệu quả kinh doanh…

Dịch vụ thiết kế website của LIFES:

LIFES mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế website với đầy đủ tính năng kỹ thuật. Nội dung phong phú đi kèm với tính thẩm mỹ cao.

Chính vì thế, khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của LIFES. Khách hàng sẽ sở hữu website với nhiều lợi ích vượt trội:

Website thông minh:

Nền tảng web bảo mật cao, tính hiệu quả cao. Đầy đủ các tính năng tích hợp (EDM, email server, hosting, domain…). Tốc độ truy cập ổn định luôn được LIFES ưu tiên hàng đầu.

Dễ dàng quản lý & truy cập: Website LIFES cung cấp luôn thích ứng với tất cả các thiết bị truy cập mà vẫn mang đầy đủ các tính năng ưu việt nhất của một website. Hệ thống quản lý website với nội dung toàn diện và dễ hiểu. Cho phép người dùng có thể chủ động trong quản trị nội dung website.

Giao diện và nội dung thân thiện:

Nội dung và giao diện website mà LIFES mang tới cho khách hàng. Luôn luôn được LIFES bắt kịp xu hướng thiết kế trên thế giới. Cùng với đó, việc xây dựng nội dung luôn chú trọng vào tương tác người dùng. Tối ưu hóa khả năng tìm kiếm (SEO) sẽ luôn là công cụ đắc lực hỗ trợ cho khách hàng.